วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

ครั้งที่ 15 วันที่ 6 มีนาคม 2555

อาจารย์ได้นัด วันสอบสอน และได้บอกเกณฑ์การให้คะแนน ดังนี้
1.แผนการสอนตรงตามกรอบมาตรฐาน หรือไม่
2.การสอน - การบูรณาการ
- สื่อ
-เทคนิค
-การประเมิณ
อาจารย์ได้ยกตัวอย่าง คำคล้องจอง เพลง ของเพื่อนให้ดูเพื่อเป็นแนวทางในการเขียนคำคล้องจองให้ถูกต้อง พร้อมทั้งบอกเทคนิคการสอนว่า เราต้องมีเทคนิค วิธีการพูด การใช้ภาษาดึงดูดให้เด็กซื้อตั๋วเรา และ สนใจเรา เพราะถ้าเด็กซื้อตั๋วมาแล้วเราสอนไม่ดี เ ไม่น่าสนใจ ด็กก็จะคืนตั๋วเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น